หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559

MU sở hữu Victor Lindelof với giá 45 triệu euro

Mới đây, Manchester United đã có thông báo chính thức về việc họ đã chiêu mộ được chàng trung vệ tài năng Victor Lindelof. Bản hợp đồng chuyển nhượng này được coi là đắt giá nhất trong lịch sử của Manchester United.

Những tin đồn về việc Victor Lindelof  dứt áo ra đi

Ở trên trang mạng cá nhân riêng của mình, Robin Blomme, người bạn thân của Victor Lindelof tại câu lạc bộ Vasteras SK, Thụy Điển. Anh có khẳng định Lindelof sẽ đến với MU với mức giá 45 triệu euro (tương đương 37,8 triệu bảng).
Cũng theo Robin Blomme phát biểu, trung vệ người Thụy Điển sẽ có trận đấu cuối cùng đá cho Benfica vào đêm nay (đối đầu trực diện Rio Ave). Trước khi anh chính thức cập bến Old Trafford vào tháng 1/2017.
Tất nhiên, những chia sẻ của Robin Blomme làm người hâm mộ càng thêm tin tưởng vào việc có thể Victor Lindelof sẽ về với Manchester United. Nhưng vẫn chưa thể khẳng định về quyết định của Victor Lindelof.
Robin Blomme, bạn thân của Victor Lindelof khẳng định trung vệ này sẽ đến MU với giá 45 triệu euro.
Robin Blomme, bạn thân của Victor Lindelof khẳng định trung vệ này sẽ đến MU với giá 45 triệu euro.
Hiện tại đội tuyển MU và đội tuyển Benfica chưa có thông báo chính thức nào. Tuy nhiên, tất cả các trang báo uy tín ở Anh cũng đồng loạt xác nhận và đưa thông tin trên. Điều này càng làm tăng thêm lòng tin của người hâm mộ về thương vụ bạc tỷ này.
Trước đó, Chủ tịch của câu lạc bộ Benfica, Luis Filipe Vieira cùng siêu cò Jorge Mendes đã nhanh chóng đáp chuyến bay đến Manchester. Với mục đích nhằm chốt hạ với "Quỷ đỏ" về thương vụ khá lớn này.
Victor Lindelof sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử MU
Victor Lindelof sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử MU

Benfica vẫn còn lưu luyến với Victor Lindelof

Không muốn để cho Victor Lindelof dứt áo ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhưng trước khả năng bạo chi của đội tuyển MU cùng sự giúp sức của siêu cò Jorge Mendes.
Chủ tịch câu lạc bộ Benfica đã phải đồng ý đàm phán với mức giá khởi điểm lên tới 38 triệu bảng. Cao hơn hẳn 8 triệu bảng so với điều khoản để phá vỡ hợp đồng.
Trường hợp nếu thương vụ này thành công, Victor Lindelof sẽ là cầu thủ chính thức vượt qua Rio Ferdinand (29,1 triệu bảng) để trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử MU. Anh đồng thời cũng là cầu thủ đắt giá thứ 3 tại Old Trafford sau Paul Pogba (89 triệu bảng) và Angel Di Maria (59.7 triệu bảng).
Trung vệ người Thụy Điển hiện tại là trụ cột chính trong hàng phòng ngự của Benfica. Anh đóng vai trò quan trọng giúp cho đội bóng này giành được quyền vào vòng 1/8 Champions League. Thêm nữa, anh còn giúp đội tuyển này bay cao ở vị trí đầu bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.
Lindelof chính là mục tiêu số 1 của nhà cầm quân Mourinho trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Trung vệ sinh năm 1994 sẽ là sự lựa chọn rất cần thiết cho hàng phòng ngự của đội tuyển MU trong giai đoạn Eric Bailly trở về đội tuyển Bờ Biển Ngà để chuẩn bị cho giải Vô địch châu Phi (CAN 2017).
 Victor Lindelof sắp là người của MU
Victor Lindelof sắp là người của MU
Victor Lindelof đang có một phong độ chơi khá tốt. Anh được đánh giá là cầu thủ không chỉ có lợi thế về thể hình mà còn có kỹ năng và lối chơi rất tốt. Bắt đầu từ vô danh và nhanh chóng trở nên danh tiếng bởi phong cách chơi xuất thần.
Tương lai Victor Lindelof sẽ thể hiện được những gì, anh có quyết định về với Manchester United hay không. Vẫn còn vô vàn tin đồn xoay quanh vấn đề này, nhưng có vẻ phần nhiều Victor Lindelof sẽ về với Manchester United. Hãy cùng chờ đợi chàng trung vệ này có quyết định như thế nào nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น