หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Với đi picnic tới các địa hình độc đáo trong vòng Minecraft

Dù là 1 game show phát minh nhất trong lịch sử ngành công nghiệp trò chơi, tuy vậy Minecraft cũng không còn đầy đủ lôi cuốn để game thủ “không lúc nào hiểu chán”.

Các lúc chẳng may rơi vào trạng thái như vậy, bạn cũng có thể lấy lại lòng tin, bỏ dở guồng quay tìm khoáng sản cùng sống sót cùng tận hưởng các cảnh quang từ ngoạn mục tới...kinh dị mà trò chơi mang lại.

Trong khi, các địa điểm khác biệt trong Minecraft cũng thường kèm theo những kho báu và tài nguyên rất đáng tiền trong game.

Có nhiều cảnh sắc như thế đc hãng sản xuất thêm vào trong những bạn dạng bổ sung trò chơi của chính bản thân mình. Hãy với chúng tôi điểm sang 1 số địa điểm độc đáo nhất nhé, đi kèm theo này còn được xem là bản có mặt và code của chúng để bạn tiện theo dõi, mày mò.
Ai chẳng muốn 1 lần đc bật bổng bên trên mây quên hết sự đời
Ai chẳng muốn 1 lần đc bật bổng bên trên mây quên hết sự đời
Cuộc sống trên mây - (phiên bản) 1.1 - (code) 8061648139126237361

Đây là một Quanh Vùng được thiết kế theo sang trọng rất độc đáo. Có người sẽ cho là hùng vĩ, nhưng cũng thể có người sẽ nhìn thấy nó...kỳ cục.

Quanh Vùng này bao gồm một loạt các ngọn núi "gầy" cùng cao nghều tầm mắt. Điểm xuyết bên trên đỉnh là các ngọn cây trồng trông rất thơ mộng. Trong khi sườn núi còn tồn tại thác nước chảy rất bắt mắt. Quả là một trong địa hình lý tưởng để xả hơi và phóng tầm mắt ra xa quên sự đời.

Khu đất nhiều mỏ - 1.1 - 105899026

Là 1 trong những khe núi sâu liếc qua không tồn tại gì quan trọng đặc biệt cả. dẫu thế đây lại là 1 miền đất hứa với các chuyên gia "loot đồ". trong vòng Quanh Vùng khe núi đó bạn có thể tìm kiếm với khai thác được rất nhiều khoáng sản khác nhau.

Làng xác sống Spoopy - 1.1 - 1956807938

Đây là một khu dân cư vô cùng đặc biệt. bởi vì nó bao gồm cư dân "sống mà như chết" - được thiết kế trên hình tượng tử thi. Không rõ chúng từ đâu sinh ra và có tất cả túi ba lô nhiêu "con". dù bền bỉ một chuyến du hành tới Quanh Vùng này vào buổi tối rồi sẽ thỏa mãn niềm tin Tìm tòi của các bạn ưa mạo hiểm và một chút kinh dị.

Tất nhiên chủ đề cần nhớ là bạn có giả đủ đồ để hình như sinh tồn tới sáng hay không!
Fan Hâm mộ kinh dị rồi sẽ không hề bỏ lỡ khu làng xác sống
Fan Hâm mộ kinh dị rồi sẽ không hề bỏ lỡ khu làng xác sống
Hòn đảo bật - 1.8 - frt7g5

Một hòn đảo...bay lơ lửng giữa không trung, trên vẫn xanh cỏ như bao vùng đất thông thường khác. còn điều gì "cool" hơn phải không nào?

Không chỉ vậy ngay dưới chân hòn đảo bật này lại có 1 khe cực sâu. Khu Vực này cũng chứa đựng không ít kho báu mời gọi các người ưa mày mò.

Cánh đồng băng giá - 1.8.3 - 4837753214958088255

Giữa một khu rừng rậm bao la toàn blue color ngắt, bỗng nổi lên một Khu Vực phủ tuyết trắng xóa. Quả là một trong những sự đổi khác về cảnh quan rất hay đúng chứ nào? điểm nhấn của Khu Vực này, ngoài một white color toát là những cột băng kếch xù.

Điểm trừ của Khu Vực này là do có thời tiết khắc nghiệt nên con số con vật vô cùng ít. chính vì thế có thể nói rằng chỉ là nơi để...ngắm cảnh mà thôi.
Khu làng nổi phía trên mặt nước đựng nhiều tài nguyên cùng kho báu
Khu làng nổi phía trên mặt nước đựng nhiều tài nguyên cùng kho báu
Khu làng...vũng bọn - 1.12 - 66830

Đùa chút thôi, thực chất đó là 1 khu làng ngay trên bề mặt nước. Còn ý đồ ở trong nhà đổi mới muốn giải thích Nguyên Nhân giỏi mục đích thế nào thì...không rõ.

Kề bên cảnh quan rất dị và khá cá biệt, ngôi làng này còn rất giàu tài nguyên để bạn khai thác. đặc biệt là về gỗ cùng lúa mì.

Trong khi đây còn là địa điểm "tương truyền" có chứa một chiếc cây đặc trưng chứa kho báu rất khủng, cùng 7 loại khoáng chất, 3 thỏi thép, 2 thỏi vàng, mũ thép, áo giáp, một cuốc thép và 3 viên diamond.

Nham thạch bên trên ốc đảo sa mạc - 1.8 - 1168863261

Địa hình này thậm chí còn kỳ quái hơn cuộc sống đời thường bên trên mây, cùng sự phối hợp giữa sa mạc, đồng cỏ, đồi núi, thác nước, nham thạch,...Những phong cảnh tưởng chừng không tương tự gì đến nhau lại cùng lúc ra mắt, khiến gamer không khỏi...băn khoăn.

Sự độc đáo đến khó khăn tin biến Quanh Vùng này thành một địa hình rất đáng để game thủ bỏ giây phút khám phá.

Bên trên đây chỉ là một số trong những trong hàng triệu điểm đến lạ mắt trong Minecraft mà chúng ta có thể tò mò lúc thanh nhàn xuất xắc dễ chơi chỉ là để có thể chụp những tấm hình khác biệt cho nhân vật của bạn. Hãy cùng chia sẻ để đông người biết rõ đến các “thắng cảnh” này nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น