หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Hướng dẫn chiến Slimz Thỏ Tài Phiệt mùa 10

Hẳn là gamer đang rất khám phá về Xạ thủ new mà Liên Quân vừa new công bố. nội dung bài viết hôm nay chúng mình rồi sẽ khiến cho bạn giải đáp tổng hợp các đề tài tương tự đến Slimz – Thỏ Tài Phiệt chuyên đi Rừng trong mùa giải năm nay.

Đấy là một tướng tương đối cơ động, dù là vị trí khuyến khích là chỗ đứng đi Rừng nhưng anh chàng này có thể đảo đường cùng gánh team về cuối trò chơi. Càng về cuối Game Slimz sẽ càng tăng bản lĩnh gây sát thương, khiến hầu hết các kẻ thù cần cảm nhận thấy không thở được. đó là chưa kể Slimz hình như dễ dàng xuất hiện giao tranh và dẫn dắt diễn biến giao tranh theo hướng có ích cho đội hình mình.

Chúng mình hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Phép trợ giúp cho Slimz

Là 1 trong những chỗ đứng đi rừng, dĩ nhiên phép hỗ trợ cần phải là Trừng Trị.

Bảng ngọc cho Slimz

- Ngọc tím: 4 viên hút máu + 6 viên tốc độ đánh/ tốc chạy.

- Ngọc đỏ: 10 viên tốc đánh/ chí mạng.

- Ngọc xanh: 10 viên công vật lý/ xuyên giáp.

Phương thức nâng khả năng

Cộng tối đa chiêu trước tiên Lao Cơ Khí trước. Ultimate Thuốc Cà Rốt lấy đúng cấp độ 4,8,12.
Các phương pháp của Slimz thường chủ yếu giúp cho Lao Cơ Khí
Các phương pháp của Slimz thường chủ yếu giúp cho Lao Cơ Khí
Cách lên đồ

Trang bị đầu Game

Món trang bị dành riêng với luôn luôn phải có của người chơi đi rừng Rựa Thợ Săn sẽ gây thêm sát thương lên quái rừng. Tiếp đó lên giầy Du Mục để gia tăng tốc đánh và bản lĩnh phi mũi giáo. món đồ lớn đầu tiên hãy là kiếm Truy Hồn.

Trang bị giữa trận

Thương Xuyên Phá chính là món trấn phái bắt phải có giành cho Slimz ở giai đoạn giữa Game. không chỉ có mang lại công vật lý,xuyên giáp mà sản phẩm còn mang về tốc độ chạy để Slimz tăng tính cơ động.

Việc sử dụng đòn đánh tay làm sát thương chủ đạo để cho việc cài đặt tinh vi kiếm là điều cần nhớ khi tăng 100% công vật lý bên trên đòn đánh mỗi khi xuất chiêu.

Trang bị cuối round

Giờ đây ta có bộ trang bị hoàn hảo dành cho Slimz: kiếm Truy Hồn, giày Du Mục, Thương Xuyên Phá, tinh vi kiếm, Thánh tìm, tìm Muramasa.

Thánh tìm tăng cho Slimz 25% tỉ lệ chí mạng bên trên các lần phi lao.

Kiếm Muramasa sẽ hỗ trợ Slimz trong công việc đục thủng lớp giáp của những “con trâu” trong giai đoạn cuối này.
Về cuối round Slimz dễ “hóa thần” nên bạn hãy nhanh tay hoàn thiện bộ trang bị cho anh chàng nhé
Về cuối round Slimz dễ “hóa thần” nên bạn hãy nhanh tay hoàn thiện bộ trang bị cho anh chàng nhé
Tùy chọn lựa khác: Hercule với Cung Tà kinh dị cũng chính là các chọn ổn.

Cách chơi Slimz

Giai đoạn đầu trò chơi

Khởi đầu bằng sự việc kêu gọi bạn bè giúp kiểm soát điều hành tầm nhìn và giúp đỡ ăn bùa đỏ. Hãy nhờ bạn bè suport ăn quái để việc ăn xong bãi quái thứ nhất diễn ra nhanh nhất. Sau vòng rừng thứ nhất, tùy vào số lượng máu còn lại rồi quyết định gank 1 đường hay là không.

Khi đã biết rõ chỗ đứng của quân địch thì hãy chủ động điều hành và kiểm soát các mục đích lớn như dơi quỷ xuất xắc rồng trước tiên. giây phút rồng xuất hiện là trước vài giây khi bãi bùa đỏ thứ 2 hồi sinh. trong tình huống cảm nhận thấy không hề tranh chấp thì hãy vào rừng thường xuyên farm quái đặt lên Trải Nghiệm hoặc gank 1 đường khác.

Việc nên ghi nhớ nhất về cách chơi vị tướng này là bắt buộc cần đến Lao Cơ Khí thật chuẩn xác. Khi đó địch thủ sẽ ảnh hưởng choáng 5 giây với bạn bè và bạn sẽ tha hồ giây phút để đánh hạ địch.

Thời đoạn giữa Game

Nếu trong vòng giai đoạn đó mà đội nhóm game thủ có lợi thế thì hãy tập trung phá 2 trụ đường giữa để cung cấp tầm nhìn cho team. và việc lên được 2 món Thương Xuyên Phá và phức tạp tìm thì bạn hãy chủ động dịch rời để bắt “con bò lạc” trong rừng đối phương.

Nếu đội nhóm thua kém thế, hãy bình tĩnh cùng tập trung farm rừng để kéo trận chiến về late.
Dù là bị thua thế thì Slimz vẫn dường như kéo thắng về cuối Game
Dù là bị thua thế thì Slimz vẫn dường như kéo thắng về cuối Game
Thời đoạn cuối trò chơi

Cuối trò chơi đó là sân chơi của Slimz, đấy là lúc mà 5 giây choáng tới từ Lao Cơ Khí thực sự phát huy công dụng. Việc của bạn đơn giản chỉ là phi Lao Cơ Khí thật chuẩn rồi dùng Lò Xo Cơ Khí tiếp cận và gây sát thương.

Trong vòng giao tranh tổng, bạn cần phải luôn hãy nhớ là Slimz sống càng lâu để xả sát thương thì team bạn càng chiến thắng. cùng nhớ dùng Thuốc Cà Rốt để hình như đánh lùi mà không bị tiếp cận.

Điều hành và kiểm soát rồng bạo chúa và Caesar để tăng sức mạnh đáng kể. chỉ việc có một con rồng tiên phong là đội hình chúng ta có thể thổi bay 3 đường và Anh chị chính của đối phương.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น