หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2563

Game thủ đã biết cách chiến Guide Ezreal mùa 10 cùng bảng ngọc bổ trợ?

Trong Game Game Liên minh, Guide Ezreal đc hiểu đến là 1 trong xạ thủ thuộc địa cầu xạ thủ. Vị tướng này nổi lên cùng gắn liền với Tam hợp kiếm. qua nhiều bản, mùa giải, Ezreal vẫn luôn là một sự chọn tuyệt với an toàn cho vị trí gây sát thương vật lý chỉ trong team. Vậy mùa 10 LMHT, Ezreal tải những kĩ năng nào với lối chơi vị tướng này như vậy nào?

Ezreal là vị tướng thuộc nhóm Xạ thủ chỉ trong League of Legends

Bộ tài năng của Ezreal

Pháp Lực tăng thêm (Nội tại): cùng bất cứ khả năng nào nếu đánh trúng mục đích sẽ giúp Ezreal tăng 10% speed đánh chỉ trong 6 giây, cộng dồn nhiều nhất 5 lần.

Phát Bắn Thần Bí (Q): Ezreal bắn ra một dải sóng năng lượng gây 15/40/65/90/115 (+110% tổng sức khỏe công kích) (+40% sức khỏe phép thuật) sát thương vật lý. Nếu Q trúng đích, các năng lực của Ezreal được giảm đi 1,5 giây phút giây hồi chiêu hiện tại.

Tinh Hoa Tuôn Chảy (W): Ezreal sẽ bắn ra một quả cầu ánh sáng, ghi lại tướng địch hoặc đối tượng trước tiên trúng buộc phải. những đòn đánh thường hoặc kỹ năng tiếp sau sẽ kích nổ quả cầu dấu ấn, gây 75/120/165/210/255 (+60% sức khỏe tấn công cộng thêm) (+40% sức khỏe phép thuật) sát thương phép. Ezreal sẽ được hoàn mang năng lực làm yếu của năng lực đó + 60 năng lượng nếu kích nổ quả cầu bằng một tài năng.

Chuyển dịch Cổ Học (E): Ezreal dịch chuyển tức thời đến một địa điểm gần đó và bắn ra một tia năng lượng gây 80/130/180/230/280 (+50% sức mạnh công kích cộng thêm)(+75% sức khỏe phép thuật) sát thương phép. Khi bắn, tia năng lượng từ E sẽ ưu tiên bắn vào mục đích dính phải dấu ấn W.

Cung Ánh Sáng (Chiêu cuối): Ezreal vận sức 1 giây tiếp nối bắn ra một vòng cung ánh sáng cực mạnh gây 350/500/650 (+100% sức mạnh tấn công cộng thêm)(+90% sức khỏe phép thuật) sát thương phép lên tất cả mục đích trúng phải.

Bảng ngọc cho Guide Ezreal mùa 10

Hướng dẫn cách chơi Guide Ezreal mùa 10

Thời đoạn đầu game: giai đoạn này tướng Ezreal khá ổn nên người chơi hãy chủ động công kích kẻ địch để kích hoạt ngọc chuẩn bị tấn công gây thêm sát thương lên địch thủ trong vòng 6 giây. những kỹ năng bạn có thể sử dụng ở giai đoạn này là: Phát Bắn Thần Bí (Q) để ăn quân nhân từ xa tốt cấu máu đối phương; dịch chuyển Cổ Học (E) suport Ezreal tránh mặt những năng lực triết lý, đào thoát tuyệt hổ báo lao lên tấn công; Pháp Lực tăng thêm (Nội Tại) bổ trợ gia tăng speed đánh cho Ezreal.

Thời đoạn giữa game: tùy thuộc vào tình trạng kẻ thù người chơi hãy hãy kết thúc 2 trang bị: Tam hòa hợp tìm với kiếm Maramune hoặc găng tay Băng Giá cùng kiếm Maramune. Ở giai đoạn này, Ezreal dường như tăng tốc độ đánh rất cao nhờ nội tại. Tướng Ezreal dường như tự tăng tốc đánh cho chính bản thân mình nhờ tài năng bắn W về phía đằng trước rồi nhanh tay dùng E đến đường bật của nó. chúng ta cũng có thể cần dùng Q để kéo máu địch thủ với giữ E để gia công tiền đề rút lui. so với R người chơi hãy sử dụng để đẩy quân nhân tuyệt trợ giúp giao tranh ở bất kì đâu.

Thời đoạn cuối game: thời đoạn này sức khỏe của Ezreal sẽ đến từ các việc người chơi cần dùng chính xác kĩ năng. bạn hãy dùng Q và cố gắng trúng càng nhiều càng cao vì lượng sát thương mà kĩ năng này gây nên ở cuối round là không hề nhỏ. Ngoài ra, hãy tận dụng hết cực hiếm của ngọc sẵn sàng tấn công chỉ trong 6 giây để triển khai suy yếu tướng kẻ thù đi 12%. so với W, nó sẽ giúp đỡ bạn bè tăng speed đánh. Còn tài năng E game thủ nên có sự giám sát, nên giữ khi nhìn thấy kẻ địch còn nhiều khả năng khống chế và muốn đánh bại người chơi.

Đấu Ezreal ở mỗi thời đoạn có sự khác nhau

Các bộ combo giống như cần đến khi thi đấu Ezreal

E=>W=>Q: combo dùng khi chúng ta bắt gặp kẻ thù mất kỹ năng khống chế hoặc đang hoạt động trốn. hãy nhanh tay cần đến E để tiếp cận rồi tung W+Q để cấu máu. Để tối đa hóa sát thương gây ra Bên cạnh đó ngóng hồi thiêu, dường như bồi thêm đòn đánh tay trong.

Q=>W=>AA: nếu còn muốn gây thêm sát thương cho tối thủ hãy cần đến W để kích hoạt hiệu ứng của kỹ năng này với bồi thêm đòn đánh sau thời điểm cần dùng W.

Q=>W=>Q: sử dụng Q, sau đó cần đến W để đặt hiệu ứng lên địch thủ. Khi đầy đủ hồi chiêu, hãy dùng Q lần 2 để kích hoạt W. full bộ này người chơi sẽ khiến đối phương cần phải bất ngờ với số lượng máu tụt không phanh.

Bên trên đó là lối chơi tướng Ezreal mùa 10 LMHT. hy vọng bài viết đã giúp cho bạn làm rõ hơn về cách chơi Ezreal mùa nhằm mục đích cần dùng Ezreal công dụng trong vai trò Xạ Thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น