หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

5 Cái thương hiệu VN dự vào giải chơi PUBG Nations Cup 2019

Game PUBG - phiên bản đột kích sống sót huyền thoại đã du nhập vào việt nam nhiều năm qua và biến thành Một trong những loạt game đc yêu dấu nhất. Cả 2 phiên bản PC và mobi của tựa game này đều đc các bạn Việt tiếp nhận nhiệt thành.

Phong trào Game PUBG rất mạnh ở việt nam cũng giúp đỡ làm ra nhiều cái brand name rất chi là tuyệt vời. suất xác của bọn họ đã vươn tới tầm khoanh vùng và thậm chí là hành tinh. các người chơi chơi PUBG việt nam luôn luôn góp mặt cùng đạt kết cuộc tốt tại những giải PUBG của Đông Nam Á và châu Á.

Hồi tháng 8/2019, giải Game PUBG Nations Cup 2019 sẽ diễn ra tại Seoul Hàn Quốc. Đây là 1 giải chiến PUBG uy tín nhất hành tinh.

Và bọn tôi điểm qua những chiếc tên VN tham dự giải chiến danh giá này nhé!
Menu tuyển PUBG All Star nước ta dự vào giải Nations Cup 2019
Menu tuyển PUBG All Star nước ta dự vào giải Nations Cup 2019
Dj Chip - nhân viên đội Refund Gaming

"Già làng" thực sự của cộng đồng Game PUBG việt nam, tay súng của đội Refund lần này tham dự cùng tầm quan trọng HLV trưởng của tuyển All Star VN. cùng Khả năng dặn dày, kinh qua ba lô đắng cay ngọt bùi của mình, anh đảm bảo được xem là chỗ dựa vững chắc của 4 bọn em trong vòng team, ở vào cả những thời khắc thử thách nhất của giải chơi.

Nhism - nhân viên team Refund Gaming

Đó là nhóm trưởng của đội All Star việt nam tham gia PUBG Nations Cup 2019. Nhism thu được không ít Khả năng đa chủng loại trong thời gian "ăn tập" và những đàn anh với bạn bè trong Refund Gaming - trong những team PUBG nổi trội nhất của nước ta cùng Đông Nam Á phút giây vừa mới đây. Bảng kết cuộc của Nhism cũng khiến cho hầu như cần ngả mũ. gamer này đó là người nhận được danh hiệu MVP - xuất sắc nhất giải, tại giải Game PUBG Vietnam Series.
Leviz là tay súng gây chú ý tại chơi PUBG SEA Championship Season 1
Leviz là tay súng gây chú ý tại chơi PUBG SEA Championship Season 1
Leviz - nhân viên đội Dvine Esport

Là game thủ ghi đc dấu ấn đậm nét tại đấu trường Đông Nam Á - Game PUBG SEA Championship Season 1. Leviz chính là người VN có con số kill "khủng" nhất giải chơi danh giá này.

Đây bền chắc sẽ là 1 mũi tấn công "tiền tiêu" vô cùng quan trọng của tuyển All Star VN trong vòng giải đấu sắp tới.

BAsill - nhân viên nhóm Cerberus Esport

Cũng tương tự như Leviz, BAsill là tay súng số 1 của VN tại Game PUBG SEA Championship, nhưng là ở Season 2, sau Leviz 1 năm.

Ngoài bản lĩnh tự mình kết liễu với định giành số phận trận đấu, BAsill còn được nhìn nhận cao ở bản lĩnh phối hợp anh em. chính vì như thế anh bảo đảm sẽ là 1 trong bạn đóng góp sâu rộng vào cách chơi chung của tuyển All Star việt nam tại giải địa cầu bên trên đất Hàn Quốc sắp tới.
Người chơi Sapauu còn trẻ tuổi dù vậy đã có Trải Nghiệm thi chiến rất chi là đa chủng loại
Người chơi Sapauu còn trẻ tuổi dù vậy đã có Trải Nghiệm thi chiến rất chi là đa chủng loại
Sapauu - đồng đội nhóm Sky Gaming Dalak

Là nhân viên đc chọn lựa để đảm bảo an toàn nguyên tố "sức trẻ" cho team tuyển PUBG All Star việt nam gia nhập Nations Cup lần này. Sapauu cũng đồng thời là người chơi có tuổi đời trẻ nhất toàn nhóm. tuy nhiên không phải tự nhiên mà Sapauu đc chọn. bạn có bộ mặt "trẻ thơ" này còn có trong vòng tay vốn liếng Kinh nghiệm chơi giải rất đáng để nể đối với tuổi đời của bản thân. Sapauu cũng từng thi chiến nhiều giải chiến tại quốc tế. vừa mới đây nhất anh cũng đã gia nhập giải PUBG vô địch Đông Nam Á năm 2019 diễn ra tại Thái Lan.

Như thế là họ vừa điểm qua danh sách tuyển Game PUBG All Star việt nam gia nhập giải Game PUBG Nations Cup 2019 tại Hàn Quốc. Giải chiến diễn ra từ thời điểm ngày 09 đến ngày 11/08/2019 đang tới. chỉ trong 3 ngày của giải chiến, sẽ ra mắt tổng cộng 15 cuộc chơi. các cuộc trổ tài rồi sẽ diễn ra ở bên trên một trong các 2 map, Miramar hoặc Erangel.

Giải chơi quy tụ những đội tuyển từ 16 nước nhà với vùng lãnh thổ thuộc 4 châu lục khác biệt. Tổng quý hiếm phần quà của giải đấu trong năm này lên đến 500.000 USD. Mức thưởng rồi sẽ được phân tách thấp dần đều cho những chỗ đứng từ thứ 1 tới thứ 16. trong các số ấy 4 vị trí đầu tiên sẽ được trao cúp, huy chương cùng những phần thưởng lưu niệm danh giá khác.

Hãy cùng theo dõi và cháp vá tin tức để ủng hộ những tay súng từ VN chúng ta thi chiến đạt kết cuộc cao nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น